Bài viết Phổ biến

Tác hại của việc xuất tinh ngoài

5 hậu quả từ việc xuất tinh ngoài

Việc sử dụng bao cao su, thuốc giảm thiểu thai, tính chu kỳ rụng trứng,… để tránh thai ngoài ý muốn thì đông đảo, mọi người đều lựa chọn cách thức xuất tinh ngoài để giảm thiểu mang thai. Mặc dù phương pháp này, cũng phần nào giảm thiểu khả năng mang thai ngoài ý muốn, và vẫn giữ được khoái cảm của người đàn ông, nhưng để lại nhiều tác hại của việc xuất tinh ngoài ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống hôn nhân gia đình vợ chồng sau này:

Mắc chứng di tinh

Khi “yêu” người đàn ông ở trạng thái hưng phấn cao trào. Trước lúc xuất tinh, dương vật độ”chiến đấu”, đến cao trào mà vội vàng “thu súng” sẽ kích thích thần kinh trung ương và làm cho rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. các biểu hiện này kéo dài dễ dẫn tới chứng di tinh.

tac-hai-cua-xuat-tinh-ngoai

Dễ suy nhược thần kinh

Trong suốt giai đoạn “yêu”, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do vỏ não khống chế. lúc đạt tới cực khoái, thần kinh đi vào trạng thái căng thẳng, nhịp tim quá nhanh, huyết áp tăng cao. ví như trong công đoạn cao trào bất ngờ bị ngắt quãng sẽ tạo ra gây ảnh hưởng không hay tới tâm lý tình dục, lâu dần khiến thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược.

Vợ chồng bất hòa

Hòa hợp tình dục là điều kiện quan trọng giúp vợ chồng bồi đắp tình cảm. mặc dầu vậy thường gặp xuất tinh không tính sẽ làm cho vợ chồng với khoảng phương pháp, khó hòa hợp xuất hiện nhau.

Đồng hành cùng với đó trường hợp áp dụng liệu trình này mà người vợ vẫn mang thai sẽ làm người đàn ông nghi ngờ, từ đấy gây ra bất hòa trong anh em.

Hơn nữa tiêu dùng phương thức này làm người vợ khó với thể thỏa mãn, gây áp lực tâm lý. cảm giác sợ “quan hệ” cũng khiến cho sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Người vợ dễ lãnh cảm

Lúc “yêu” đàn ông đã đạt được cực khoái tuy vậy phụ nữ thường chưa thỏa mãn. trường hợp như khi này người đàn ông bất ngờ giới hạn lại và xuất tinh bên cạnh sẽ làm cho người phụ nữ “hụt hẫng”, lâu dài dễ lãnh cảm.

Để không bị ảnh hưởng bởi tác hại do giảm thiểu thai bằng phương pháp xuất tinh ngoài, giả dụ số ít em duy trì việc quan hệ tình dục đều đặn thì chồng em xuất hiện thể sử dụng bao cao su, hoặc em sử dụng thuốc giảm thiểu thai.

Dễ gây liệt dương hoặc xuất tinh sớm

Áp lực cảm giác để căn chuẩn thời điểm rút dương vật ra không kể sẽ làm nhiễu công năng tình dục. Thêm vào đó, sẽ khiến một số quý ông bị đau lưng, dễ bị liệt dương hoặc mắc bệnh xuất tinh sớm…

Để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân, và vợ của mình từ những tác hại của việc xuất tinh ngoài. Bạn cần tìm ra cách thức phòng tránh  mang thai phù hợp cho mình để hạn chế những hậu quả khôn lường về sau.
About Unknown
Unknown
Recommended Posts × +
0 Bình luận:
Đăng nhận xét