Bài viết Phổ biến

Rối loạn xuất tinh là gì?

Rối loạn xuất tinh là gì?




    • Rối loạn xuất tinh dùng để nói về các loại bệnh như: xuất tinh sớm, di tinh,không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu… mộng tinh, đau khi xuất tinh.
    • Loại bệnh này, nếu không được điều trị, chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh cũng như hạnh phúc hôn nhân gia đình. Tùy thuộc vào mức độ từng của bệnh lý sẽ có những biểu hiện cụ thể

      roi-loan-xuat-tinh-la-gi




      Rối loạn xuất tinh là gì? Nguyên nhân và cách điều trị rồi loạn xuất tinh là gì?

Những biểu hiện của bệnh rối loạn xuất tinh

• Xuất tinh sớm là biểu hiện xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo ý định và mong muốn của người đàn ông trong quá trình giao hợp, và người đàn ông không kiểm soát được sự xuất tinh. Luôn mang nặng áp lực tâm lý trong đời sống vợ chồng, cuộc sống hôn nhân gia đình.
• Xuất tinh ngược dòng: là biểu hiện trong quá trình quan hệ tinh dịch không được xuất ra ngoài mà lại xuất ngược vào trong bàng quang mặc dù vẫn có cảm giác khoái cảm đầy đủ vì vẫn có cảm giác phóng tinh.
• Xuất tinh muộn: là trong quan hệ tinh dục vẫn đuợc tiến hành bình thường với đầy đủ các điều kiện ham muốn, hưng phấn và khoái cảm cực độ nhưng không có cảm giác phóng tinh được ra ngoài hoặc rất khó khăn để xuất tinh, nhiều khi sau khi giao hợp cả giờ đồng hồ mới thấy tinh dịch từ từ chảy ra, không mang lại cảm giác phóng tinh như bình thường.
• Không xuất tinh: Là biểu hiện không có khả năng phóng tinh trong quá trình quan hệ mặc dù “cậu nhỏ” vẫn cương cứng tốt như một “chiến binh”. Do không phóng tinh được nên người nam giới không có cảm giác khoái cảm, cuộc giao hợp có thể dừng lại ở bất cứ lúc nào khi người phụ nữ yêu cầu chứ nam giới không hề thỏa mãn, yêu cầu.
• Đau khi xuất tinh: là hiện tượng thay vì khoái cảm khi xuất tinh, người đàn ông lại cảm thấy đau nhói vùng xương mu, cảm giác này làm người bệnh giảm mất hứng khởi khi quan hệ tình dục, và lâu ngày dẫn tới tình trạng sợ không dám xuất tinh, khiến cuộc sống hôn nhân có vấn đề sau này.
• Xuất tinh ra máu: là biểu hiện khi xuất tinh có lẫn máu trong tinh dịch, nhất là truờng hợp dùng bao cao su tránh thai sẽ dễ dàng nhận thấy máu lẫn trong tinh dịch.
• Di tinh: là hiện tượng tinh dịch chảy tự nhiên không vào lúc giao hợp, có những trường hợp nặng ngày nào cũng xuất tinh, thậm chí vài lần trong ngày, không có cảm giác khoái cảm.
• Mộng tinh: là biểu hiện xuất tinh trong lúc đang ngủ, thường do nằm mơ thấy đang quan hệ với một người phụ nữ rồi tự thấy khoái cảm cực độ và xuất tinh như một cuộc quan hệ bình thường.
Trên đây, là những biểu hiện của rối loạn xuất tinh ở nam giới, khi có những biểu hiện trên , các bạn cần phải đi đến khám bệnh để các bác sĩ, chuyên đưa ra các phương hướng điều trị, can thiệp kịp thời.
Những loại bệnh lý của việc rối loạn xuất tinh không những ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình. Rất nhiều nam giới mắc bệnh, nhưng lại do tâm lý xấu hổ, e ngại mà không dàm khám chữa bệnh, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng sau này
Trên đây, là những chia sẽ của các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Nam Khoa Trung Trực tại Kiên Giang. Là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Rạch Giá – Kiên giang. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn nhất.
About Unknown
Unknown
Recommended Posts × +
0 Bình luận:
Đăng nhận xét