Bài viết Phổ biến

Cách chữa trị khí hư hiệu quả ở nữ giới

Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi, vừa rồi em thấy vùng nhạy cảm có khá nhiều khí hư mặc dù không bị kích thích và theo em tính thì cũng chưa đến ngày rụng trứng. Em r không biết mình bị bệnh gì không và làm cho thế nào để chữa trị khí hư ra nhiều? Em vô cùng mong bác sĩ sẽ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ!
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi quan ngại đến những chuyên gia phòng khám Đa khoa Trung Trực. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp quan ngại này cho bạn.

Bạn biết đó, khí hư là một chất dịch được tiết ra từ âm vật, chất dịch này xuất hiện khi phận con gái bước vào tuổi trưởng thành, có vai trò giữ ẩm ”cô bé” và bôi trơn. thường thấy khí hư xuất hiện màu trắng trong, không mùi, nó chỉ được tiết ra nhiều khi bị kích thích hoặc đến ngày phận con gái rụng trứng. đồng hành cùng với đó, khí hư ra nhiều còn bắt nguồn từ một số nguyên nhân như: mang thai hoặc mắc một số bệnh viêm nhiễm âm đạo.

chua-tri-khi-hu-ra-nhieu-o-nu-gioi


Vì lý do bạn không kể rõ bạn đã giao hợp hay chưa, có đang mang thai hay không, khí hư với mùi hôi hay màu sắc bất thường gì không? buộc phải vô cùng khó để biết chính xác vì sao bạn bị khí hư tương đối nhiều và đưa ra bí quyết chữa hợp lý. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đưa ra cho bạn những lời khuyên như sau:

Khí hư ra nhiều do đâu

ví như trước lúc bị ra nhiều khí hư bạn xuất hiện lâm trận không dùng liệu pháp an toàn thì siêu với thể bạn đã mang thai. trường hợp này bạn không phải quá lo lắng, bởi sự thay đổi nội tiết tố do với thai chính là lý do làm cho khí hư ra tương đối nhiều.

mặc dù thế, trường hợp bạn không mang thai, khí hư ra khá nhiều và với mùi tanh, hôi, màu trắng đục như bã đậu hoặc màu vàng, vàng xanh, nâu tất nhiên bọt khí, ngứa rát thì vô cùng có thể bạn đã mắc phải nhiều bệnh viêm nhiễm chuyên khoa phụ rồi đấy. với thể đề cập đến những bệnh viêm nhiễm chuyên khoa phụ thường thấy ở nữ giới gây nên dấu hiệu khí hư  nhiều bất thường như: viêm ”vùng cấm”, viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung...

Chữa khí hư ra nhiều bằng cách nào?

Theo những chuyên gia để chữa khí hư ra rất nhiều, bắt buộc tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh.


Sở dĩ nữ giới bị một số bệnh khiến cho khí hư ra rất nhiều bất thường là do: Không vệ sinh sạch sẽ âm đạo hoặc không vệ sinh đúng phương pháp, giao hợp bừa bãi không sạch sẽ trước và sau khi giao tiếp, phá thai bằng trang bị y tế không an toàn... tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, sinh đẻ ở vùng nhạy cảm gây viêm nhiễm và khí hư ra nhiều.s

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên:
  • Vệ sinh ”cô bé” hay gặp, sạch sẽ bằng nước sạch, giảm thiểu lạm dụng số ít chất dung dịch vệ sinh, giảm thiểu thụt rửa sâu vào bên trong âm vật khiến cho thay đổi môi trường âm vật khiến vi khuẩn dễ dàng sinh sôi nảy nở gây viêm nhiễm.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi giao tiếp, không lâm trận bừa bãi, sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh lây lan bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cũng như mang thai không tính ý muốn.
  • Hãy tạo cho mình thói quen sinh hoạt hợp lý, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để nâng cao sức đề kháng chống lại một số loại vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm ở ”cô bé”.
  • Thay đồ lót thường xuyên, dùng đồ lót khiến bằng vải mềm, sạch sẽ, khô thoáng. Tuyệt đối không mặc đồ lót ẩm ướt hoặc dùng chung đồ lót với người khác.
  • Tiêu biểu, chúng tôi khuyên bạn không cần tự ý sắm thuốc điều trị. Hãy đến ngay  cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa tín nhiệm để được khám và chọn hướng chữa trị và phòng tránh bệnh khí hư ra nhiều một cách thích hợp, kịp thời. 
Trên đây là một vài lời khuyên của những chuyên gia phòng khám Đa khoa Trung Trực dành cho bạn. Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, bạn hãy gọi điện tới số (0297) 3869 666 hoặc chat yahoo để được các chuyên gia chuyên khoa phụ tư vấn trực tiếp.
About Unknown
Unknown
Recommended Posts × +
0 Bình luận:
Đăng nhận xét