Bài viết Phổ biến

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền ở kiên giang

Chào bác sĩ! tôi có vấn đề này nói ra hơi tế nhị, tôi muốn nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp. Sau lúc đi khám sức khỏe định kỳ, Bác sĩ chuyên khoa kết luận tôi bị dài bao quy đầu và khuyên tôi nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bởi để lâu có thể gây viêm nhiễm và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này của nam giới. Tuy nhiên, tôi đang lo lắng không biết chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề này.
(Huy - Rạch giá, Kiên Giang)

Chào bạn Huy! thắc mắc mà bạn đưa ra cũng là thắc mắc chung của phổ biến nam giới cũng như rất nhiều người, Sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực sẽ giải đáp câu hỏi cho bạn tại bài viết này.

Cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực cho biết, việc đưa ra 1 con số cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu là rất khó. Tùy vào từng mức độ, nguyên nhân gây ra bệnh sẽ có phương pháp chữa trị  khác nhau, cần phải xác định rõ những vấn đề đấy rồi mới đưa ra chi phí cụ thể được. Đối với việc cắt bao quy đầu, chi phí thường phụ thuộc vào một số chi tiết sau:

- Những biểu hiện ban đầu của dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì công đoạn tiểu phẫu sẽ quá nhanh chóng, đơn thuần hơn so có một vài nếu bị viêm nhiễm. Bởi ví như cắt bao quy đầu do viêm nhiễm thì cấp thiết tiêu viêm trước để hạn chế gây viêm nhiễm ngược loại, do vậy chi phí điều trị sẽ cao hơn.

- Phương hướng thực hiện tiểu phẫu: Là yếu tố ảnh hưởng to nhất đến tầm giá cắt bao quy đầu, phòng khám đang áp dụng khoa học hiện đại ấy là xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới, tân tiến, dùng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau thì kiên cố giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so xuất hiện liệu pháp truyền thống.

chi-phi-cat-bao-quy-dau-la-bao-nhieu-tien


- Địa chỉ khám thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Với những địa chỉ có cơ sỏ vật chất, y tế, tiên tiến hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghê cao thì đồng nghĩ với việc chi phí cũng sẽ tăng lên so với mặt bằng chung các phòng khám không thể đáp ứng với điều kiện trên.

- Giai đoạn phục hồi sau tiểu thuật: Ở cách thức này khác có cách thức truyền thống đó là tiết kiệm thời gian, không gây đau, xuất viện trong ngày và giảm thiểu ít nhất biến chứng xảy ra. Tùy thuộc theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà giai đoạn phục hồi có thể quá nhanh hoặc chậm, với trường hợp sức đề kháng yếu, giữ vệ sinh không tốt gây viêm nhiễm, nên tái khám làm phát sinh thêm mức giá.

Riêng tại Phòng khám Đa Khoa Trung Trực, sau lúc thăm khám và xác định những dấu hiệu bao quy đầu (bị dài, hẹp, nghẹt hay viêm hoặc sưng,…) bác sĩ sẽ đưa ra chi phí điều trị bệnh rõ ràng, minh bạch.

Phương pháp tiểu phẩu cắt bao quy đầu hiện nay

Trên thực tế, hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng không phải phương pháp nào cũng mang đến sự hiện quả cao, quá trình phục hồi nhanh. Hãy cùng các chuyên gia nam Khoa Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực tìm hiểu vấn đề này và đưa ra cho bạn những phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất.

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Là phương hướng cắt bao quy đầu dùng phương án gây mê, gây tê "cậu bé" sau đấy dùng dao mổ tiệt trùng rồi cắt phần da bao quy đầu dài/hẹp.

Ưu điểm: Đây là liệu pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu thuần túy truyền thống, ít tốn kém, …

Nhược điểm: thương tích tiểu phẫu to, thời gian hồi phục sẽ lâu hình như không biết giữ gìn và chăm sóc hoặc xuất hiện thể nhiễm trùng vết thương và biến dạng "cậu bé".

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu

Đây là phương pháp dùng kỹ thuật xâm lấn hiện đại nhất được phổ biến rộng rãi  ở nhiều đất nước trên thế giới, được lựa chọn bởi tính hiệu quả và phổ biến, ưu điểm mang lại.

Ưu điểm: người bệnh sẽ không bị đau do được gây mê toàn cơ thể trước khi tiểu phẫu, quá trình thực hiện tiểu phẫu được rút ngắn, bạn không cần nằm viện, từ 7-10 ngày vết mổ được hồi phục, tiêu dùng chỉ tự tiêu phải không phải cắt chỉ, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo, 1 tháng sau lúc tiểu phẫu, bạn có thể "Yêu" bình thường.

Nhược điểm:
Bạn vẫn cần dùng thuốc tiêu viêm, và thay băng thường thường thấy thế nhưng chẳng hề ngày ngày đến tọa độ mà chỉ buộc phải thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Như vậy với thể thấy việc tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn có rất nhiều ưu điểm và đem lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp truyền thống. Bởi vì thế, lúc bị dài hay hẹp bao quy đầu bạn không phải tự ti hay xấu hổ mà hãy cơ sở y tế gần nhất để được điều trị bệnh kịp thời, giảm thiểu hậu quả đáng tiếc sau này.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Trung Trực

- Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực là trung tâm điều trị đa khoa chính quy được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Và quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám cũng được Sở Y Tế kiểm định, cho phép áp dụng thực hiện.

- Tại Phòng Khám Trung Trực, trước lúc tiến hành thủ thuật, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn phương pháp sát khuẩn bao quy đầu trước, sau đấy bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê và bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu.
-Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo khoa học mới xâm lấn tối thiểu, hoàn toàn không đau, chẳng phải mất thời gian nằm viện.

- Khả năng phục hồi nhanh và không gây biến chứng, đảm bảo một số chức năng sinh lý hoạt động như thường thấy, không ảnh hưởng đến công việc cuộc sống hàng ngày.

 Những phương pháp có tại Đa Khoa Trung Trực đã đưa và đang đưa vào sử dụng để điều trị cắt bao quy đầu như sau :
  • Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser.
  • Phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu.

Tùy thuộc vào người gặp bệnh sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thì chi phí giá cả sẽ khác nhau, và nên phù hợp cũng như dựa trên mức độ viêm nhiễm của bệnh, Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn hướng dẫn điều trị phù hợp với mỗi người mắc bệnh.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu?

- Các bác sĩ chuyên môn nam khoa cho rằng lợi ích  khi cắt bao quy đầu như giúp nam giới hạn chế được căn bệnh viêm nhiễm ở "cậu bé" cũng như cải thiện được thời gian xuất tinh,..

- Cắt bao quy đầu sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn lúc chưa cắt

loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau


- Cắt bao quy đầu sẽ tạo môi trường cho cậu nhỏ của nam giới phát triển 01 phương pháp phổ biến.

- Phương pháp phòng tránh những dấu hiệu viêm bao quy đầu cũng như các bệnh viêm nhiễm khác như viêm tinh hoàn, viêm da bao quy đầu, ...

Giúp kéo dài thời gian chuyện ấy, phương pháp ngăn ngừa triệu chứng xuất tinh sớm cũng như những bệnh lý rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

-Tránh lây nhiễm các loại bệnh phụ khoa cho bạn tình khi "yêu", cắt bao quy đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ được lâu tăng khoái cảm cho bạn nữ.

- Ngăn ngừa bệnh ung thư dương vật hoặc vô sinh nam - hiếm muộn.

Điểm mạnh khi cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Trung Trực Kiên Giang

- Phòng khám Đa Khoa Trung Trực tự hào là địa chỉ khám và cắt bao quy đầu tại kiên giang của rất nhiều "cánh mày râu" trong suốt nhiều năm hoạt động khám trị bệnh

- Phòng khám xuất hiện đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm hết lòng với mọi người, đảm bảo các phương châm chuẩn xác, an toàn tuyệt đối cho người mắc bệnh.

- Phương hướng tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo khoa học xâm lấn tối thiểu hiện đại, vì thế người nhiễm bệnh sẽ không cảm thấy đau đơn, khả năng phục hồi nhanh chóng.

- Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, có hầu hết phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

- Phòng khám đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối những nguồn tin về người bệnh trong suốt công đoạn điều trị.

- Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu thích hợp, một vài hạng mục khám chữa trị được công khai, rõ ràng minh bạch.


Nếu như bạn cần giải đáp nhiều vấn đề liên quan tới cắt bao quy đầu thì có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực, bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới, các bác sĩ chuyên gia nam khoa của chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp câu hỏi và vấn đề cho bạn.
About Unknown
Unknown
Recommended Posts × +
0 Bình luận:
Đăng nhận xét